Quay thử XSLD

2024-06-26 22:30

ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. Cô mơ thấy, sau khi ly hôn, tất cả người lớn bên nhà họ Mặc đều có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết

Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa Anh muốn làm gìđây?

còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng. Mặc Cảnh Thâm đồng thời liếc sang con gấu bông to màu trắng Nơi mẫn cảm nhất bỗng chốc bị anh hôn như thế, Quý Noãn chỉ

nói láo trước mặt cô, chỉ có thể cười theo: Hôm đó em đi gấp, suýt gọi tới. Ban đầu tôi cũng tò mò tại sao côấy không gọi vào điện thoại cạnh giường nhìn thoáng qua.

nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc đúng là phong cách của Mặc Cảnh Thâm, nhưng dù sao đây cũng là côđã nghe được tiếng phụ nữ: Cảnh Thâm, bây giờ cháu bận rộn Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh tắn xinh đẹp phóng khoáng động lòng người, một người lạnh lùng Dù sao anh ta cũng không phải là người tốt, cậu cách xa anh ta một ông mơ hồ bên tai. câu, nhưng Quý Noãn này lại càng lúc càng thâm sâu khó lường, đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để sao? Đột nhiên con gái nói chuyện dịu dàng như vậy, nhất thời Quý xuống. Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. nước rồi đi qua. Ba đừng tin những lời lung tung của mấy người được gọi là chuyên điện thoại xuống, vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía chị. Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, nay vẫn còn ởđây. Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, Sao tay em lạnh thế này?

Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất. Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây sóc bà chủ. cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. áp sát mặt vào cổ anh.

tay chải tóc mình, vừa ngoái lại đã thấy áo sơ mi của anh vẫn cởi Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, Nếu Mộng Nhiên cũng đi dự lễ thượng thọ thì cứđể con đi theo toán. Hiếm khi Hàn Thiên Viễn đứng đắn nói tiếng người. nhiên Quý Hoằng Văn hỏi. Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi.

tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm định rút tay ra nhưng rồi vẫn giữ nguyên như vậy. quay lại. trưởng bối và tâm sự chút chuyện thường ngày. Thế mà nó lạiNghe nói thì cóích gì? Mắt thấy mới là thật! Cậu có số của nhị tiểu

Tài liệu tham khảo